ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI
ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI
Địa Chỉ
Địa chỉ:

199 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline
0287.3074.868 - 0936.281.042

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ TẠO RA MẪU ÁO SƠ MI ĐẸP
     Để tạo ra những mẫu áo sơ mi đẹp chúng ta cần quan tâm tới nhiều tiêu chí trong quá trình may mặc. Nhất là những tiêu chí liên quan đến thông điệp tạo nên sản phẩm áo sơ mi.


1. Tuân thủ nguyên tắc đơn giản, thanh lịch
     Các mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp hay không phụ thuộc vào cách may của bạn rất nhiều. Sơ mi đồng phục tuân thủ quy tắc bất di bất dịch là may theo lối tối giản chi tiết và thanh lịch. Vì vậy nếu bạn quá tham tạo kiểu và trang trí thì chiếc áo đồng phục sẽ trở nên xấu xí.
Với kiểu áo sơ mi thông thường cũng vậy. Mặc dù áo sơ mi thông thường có độ thoáng trong trang trí và kiểu may nhưng bạn cũng không thể may cả tá bèo nhún hay may cả tá nút lên áo. Sự thay đổi vừa đủ đẹp là sự thay đổi trong kiểu cách may. Ví dụ may lệch vai hoặc may lệch cổ áo.

2. Tuân thủ thông điệp tạo nên sản phẩm áo sơ mi
     Một mẫu áo sơ mi đẹp là một mẫu áo sơ mi tuân thủ thông điệp tạo nên áo sơ mi. Vậy thông điệp tạo nên sản phẩm áo sơ mi là gì? Một mẫu áo sơ mi dù là áo đồng phục, áo công sở hay áo mặc đi chơi thì cũng phải được may dựa trên nguyên tắc tạo vẻ lịch sự cho người mặc.
Đây cũng là đặc điểm để phân biệt vai trò của sơ mi và áo thun cũng như các loại áo khác. Do đó bạn có sáng tạo, phá cách thế nào thì cũng phải tuân thủ nguyên tắc này. Như vậy bạn mới có thể tạo ra một mẫu sơ mi đẹp được. Với các mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp thì càng phải tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp này
.

3. Tuân thủ nguyên tắc về form và size
     Muốn có một chiếc áo sơ mi đẹp bạn cần lấy số đo chuẩn người mặc để may áo vừa vặn, tôn dáng. Đây là điều kiện quan trọng nhất để có một chiếc áo sơ mi đẹp, nhất là áo sơ mi dáng ôm. Mẫu áo sơ mi đẹp dáng rộng cũng cần tuân thủ nguyên tắc về form, size. Vì khi size quá rộng áo sẽ bị to, cồng kềnh, mất thẩm mỹ. Với trường hợp sản xuất áo sơ mi để bán hàng loạt các xưởng may cần nắm được size trung bình của người Việt.

TƯ VẤN TRỰC TIẾP
Ms Dung: 0902 749 886
Ms Ngân: 0938 471 186
website: dongphucminhhung.com

 
 
Tin Liên Quan

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI
ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI
Google reCAPTCHA v3