MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG
MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG
Địa Chỉ
Địa chỉ:

199 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline
0287.3074.868 - 0936.281.042

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

Cách sửa quần chật bụng bằng vật dụng có sẵn ở nhà chỉ trong 5p

     Nếu một ngày đẹp trời bạn phát hiện chiếc quần tây yêu thích của mình bỗng dưng không còn vừa với bạn nữa. Bạn nhận ra sự thay đổi của cơ thể nhưng lại không muốn vứt bỏ chiếc quần đó. Đừng lo Minh Hưng Unifrom sẽ mách cho bạn 12 cách siêu đơn giản để cứu cánh cho chiếc quần yêu thích của bạn.

1 Đối với quần bị chật bụng ít

     1.1 Dùng bàn ủi nóng để sửa quần tây chật bụng

     Với chiếc quần bị chật bụng bạn có thể sử dụng bàn ủi để kéo giãn lưng quần. Cách làm này khá đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Làm ẩm quần tây bằng bình xịt nước, bạn phải đảm bảo chiếc quần hoàn toàn được làm ẩm.

Bước 2: Đặt quần lên bề mặt phẳng để chuẩn bị thực hiện công đoạn ủi.

Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ bàn ủi ở mức thấp (nếu vải dày có thể chỉnh tăng nhiệt).

Bước 4: Dùng một lực thật mạnh để ủi. Bạn dùng một tay giữ bàn ủi, tay còn lại kéo giãn phần lưng quần theo nhiều hướng mỗi khi bàn ủi lướt qua. Kéo giãn quần theo hướng lên-xuống, trái-phải để tạo độ giãn tốt nhất cho chiếc quần.

     1.2 Sử dụng dầu gội em bé

     Các thành phần trong dầu gội em bé có tác dụng làm giãn các sợi vải của quần tây khi bị co rút. Khi các sợi vải giãn ra bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước chiếc quần của mình

Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Cho ít nước ấm vào chậu giặt đồ

Bước 2: Cho thêm 15ml ( khoảng 1 thìa canh) dầu gội em bé vào chậu nước, đánh đều cho đến khi hòa tan

Bước 3: Cho sản phẩm vào dung dịch đã hòa tan, ngâm khoảng 30p. Lưu ý: để quần ngập hẳn trong nước, sau đó lấy ra vắt thật ráo ( không xả lại với nước).

Bước 4: Dùng một chiếc khăn lớn để ủ quần. Bạn trải một chiếc khăn ra và đặt quần lên trên rồi từ từ cuộn cả khăn và quần vào khăn. Giữ như vậy khoảng 10p. Sau đó mở khăn ra và đặt quần lên một chiếc khăn khô khác.

Bước 5: Nhẹ nhàng kéo phần lưng quần cho đến khi giãn ra. Sau đó kéo căng bằng cách dùng kẹp cố định chiếc quần vào khăn tắm. Sau đó mang quần đi phơi ở nơi khô ráo và có ánh nắng. Lặp lại tương tự các bước trên cho đén khi chiếc quần đạt được độ giãn mong muốn.

     1.3. Dùng giấm trắng

     Cách này phù hợp với chất liệu cotton, kaki nhưng không thể áp dụng cho các loại vải có sợi tự nhiên.

Bước 1: Pha theo tỉ lệ 1:2, tức là 0.5 lít giấm thì pha với 1 lít nước

Bước 2: Ngâm quần vào dung dịch trên khoảng 25p, trong lúc ngâm dùng tay kéo giãn theo chiều từ trên-dưới, trái-phải của lưng quần trong lúc ngâm.

Bước 3: Lấy ra và vắt kỹ cho ráo nước. Sau đó bạn đóng khuy quần lại và dùng những chiếc khăn tắm cuộn thành từng bó rồi nhét vào trong quần cho đén khi quần có dấu hiệu căng hết cỡ.

Bước 4: Treo chiếc quần có cuộn khăn bên trong lên móc áo, để nguyên cho đến khi khô. Lặp đi lặp lại cho đén khi quần có độ rộng vừa ý.

2.Quần bị chật bụng nhiều

     Những mẹo làm giãn thắt lưng quần mà Minh Hưng Unifrom vừa mới giới thiệu chỉ có thể áp dụng với những chiếc quần bị chật ít. Riêng các quần bị chật nhiều thì bạn cần phải sửa lại bằng cách may lại lưng quần. Nếu không thành thạo và không có sẵn máy may thì bạn có thể đến các địa chỉ chuyên nhận sữa quần âu uy tín tại TP.HCM. Tại đây các thợ may sẽ lấy số đo vòng bụng của bạn và tiến hành sửa chữa sao cho phù hợp. Việc làm này tuy đơn giản và không mất quá nhiều thời gian.

Địa chỉ bán quần tây from dáng đẹp, chuẩn size, giá tốt.

     Bên cạnh cách sửa quần vải bị chật bụng thì bạn nên ưu tiên chọn quần vừa size với mình nhất. Đói với những người dễ tăng cân hoặc dễ mập bụng Minh Hưng Unifrom khuyên bạn nên lựa chọ size quần lớn hơn 1 chút. Mẹo này sẽ giúp bạn mặc vừa khi bị tăng cân, ngược lại, khi giảm cân, lưng quần chỉ rộng ra 1 chút, bạn có thể dùng thắt lưng để giúp chiếc quần được vừa vặn hơn với cơ thể.

     Tại công ty may đồng phục Minh Hưng khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ về số size phù hợp nhất hoặc áp dụng phương thức may đo đảm bảo sản phẩm phù hợp với người mặc. Khi đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được:

Tư vấn, thiết kế, may mẫu miễn phí

Giao hàng toàn quốc

Giá thành cạnh tranh

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Ms Dung: 0936 241 042

Ms Ngân: 0938 471 186

Ms Như: 0902 749 886

Ms Cúc: 0931 341 486

Đồng phục Minh Hưng

VPGD: 199 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Email: info@dongphucminhhung.com

Website: https://dongphucminhhung.com/

Minh Hưng unifrom công ty đồng phục hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tin Liên Quan

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG

MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG
MẸO SỬA QUẦN CHẬT BỤNG
Google reCAPTCHA v3