NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO
NÓN TAI BÈO
Địa Chỉ
Địa chỉ:

199 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline
0287.3074.868 - 0936.281.042

NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO 

     Nón tai bèo – mũ tai bèo là một sản phẩm vô cùng gần gũi với người Việt. Với công dụng che nắng tốt và gọn nhẹ, dễ mang theo mũ tai bèo được rất nhiều người ưa chuộng. Công ty Đông Phục Minh Hưng là một cơ sở in, thêu nón tai bèo – mũ tai bèo đẹp và giá cả phải chăng tại TP. Hồ Chí Minh.

     Nón tai bèo ,mũ tai bèo được may bằng vải nên luôn đem lại cảm giác dễ chịu khi đội, vừa có thể che nắng rất tốt nhờ vành mũ. Nón tai bèo cũng rất gọn nhẹ nên tiện lợi khi mang theo. Ngày nay mũ tai bèo không chỉ có màu xanh lá mà còn được sản xuất với rất nhiều màu sắc khác nhau và hầu hết đều là những màu sắc tươi sáng nhằm tránh gây cảm giác nóng nực khi đội trên đầu.

     Đặc biệt giá cả mà công ty đưa ra cũng rất rẻ so với các cơ sở sản xuất nón tai bèo khác trên thị trường. Nếu bạn có những băn khoăn khi in, thêu mũ tai bèo chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế và tư vấn sao cho mẫu in, thêu mũ tai bèo đẹp nhất. Với phương châm “khách hàng là bạn” chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng tối đa khi khách hàng đến với công ty chúng tôi. Đặt in thêu nón tai bèo tại công ty Đồng Phục Minh Hưng bạn có những hậu mãi tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Chúng tôi luôn đảm bảo thời hạn giao hàng, không kéo dài thời gian giao hàng. Đừng chần chừ đặt in, thêu nón tai bèo tai công ty chúng tôi để có được trên tay những sản phẩm hài lòng .

Mũ tai bèo che gáy vải Bambo chống UV Unisex LEADERSHIP035HB ...

Tin Liên Quan

NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO

NÓN TAI BÈO
NÓN TAI BÈO
Google reCAPTCHA v3