Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty
Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty
Địa Chỉ
Địa chỉ:

199 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline
0287.3074.868 - 0936.281.042

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

May áo thun công ty đã không còn quá xa lạ với nhiều công ty hay xí nghiệp. Việc áo thun trở thành đồng phục của các tập thể, công ty dần trở nên phổ biến. Nắm được nhu cầu mặc đẹp khi đi làm của tất cả nhân viên, các công ty thường lựa chọn may đồng phục với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc vô cùng hợp thời trang. Mỗi công ty sẽ có mỗi kiểu áo thun khác nhau. Cũng tùy vào mục đích, môi trường làm việc mà những chiếc áo thun sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau. Những bộ đồng phục sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho nhân viên không chỉ ngoài muc đích để đẹp.

Trong xã hội ngày càng hiện đại như ngày nay, các công ty may mặc xuất hiện khá nhiều. Chính vì vậy, nhiều khách hàng thắc mắc những tiêu chí đặt áo thun công ty sao cho phù hợp.Bài viết sau đây may mặc Minh Hưng sẽ thông tin chi tiết cho quý khách hàng về quá trình đặt may áo thun công ty giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Áo thun công ty là gì?

Áo thun công ty là trang phục được thiết kế giống nhau có in tên, logo hoặc khẩu hiệu của công ty được nhiều người biết đến như là đồng phục mà tất cả nhân viên sẽ mặc. Đây chính là dấu hiệu phân biệt công ty này với công ty khác và là áo có thể thể hiện được nét văn hóa của công ty đó.

Đối với việc làm áo thun công ty ngày nay đang dần dần trở thành xu hướng bởi có rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm. Theo cách này nhân viên sẽ được mặc những bộ đồng phục đẹp, lịch sự khiến cho môi trường làm việc trở nên gắn kết hơn. Ngoài ra, đây cũng chính là cách để gắn bó nhân viên với nhau trong khi làm việc hoặc nhận biết nhau cùng công ty hay không.

ao-thun-cong-ty-la-gi-loi-ich-mang-lai-cua-viec-lam-ao-thun-cong-ty

Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Thay vì lựa chọn những bộ đồ công sở truyền thống xưa cũ thì giờ đây có rất nhiều khách hàng lựa chọn làm áo thun công ty. Đây được xem là xu hướng và dần dần được nhiều người biết đến. Xoay quanh việc làm áo thì có rất nhiều ý nghĩa:

Tạo được hiệu ứng thương hiệu qua việc làm áo thun công ty

Một đồng phục áo thun đẹp sẽ làm đẹp công ty, doanh nghiệp đó. Điều này giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu đó và ủng hộ nhiều hơn. Khi làm áo thun công ty, quý khách hàng sẽ lựa chọn in hoặc thêu logo trên áo. Một số cách khác là in slogan của công ty lên áo. Những câu khẩu hiệu ngắn cũng là thông điệp mà công ty đó muốn gửi gắm đến khách hàng.

Khi các công ty đầu tư vào hình ảnh nhân viên mặc đồng bộ như vậy sẽ gây ấn tượng sâu sắc với đối tác hay khách hàng. Từ đó, nhân viên cũng tạo được thiện cảm và thu hút nhiều đối tác kinh doanh hơn. Nhìn chung, yếu tố này giúp cho hình ảnh của cả công ty, tập thể công ty được nâng lên một tầm cao mới trong lòng khách hàng.

Mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp

Khi mặc áo thun đến công ty làm việc, trước tiên nhân viên sẽ cảm thấy có trách nhiệm hơn với công việc. Họ tập trung vào để giúp công việc hiệu quả và công ty phát triển hơn. Bên cạnh đó, tất cả nhân viên sẽ ý thức được môi trường mình đang làm và hoàn thành xuất sắc nó.

Mặt khác, về phía khách hàng sẽ đánh giá môi trường làm việc chuyên nghiệp mà công ty hướng tới. Vì sự đồng bộ trong cách ăn mặc và nghiêm túc trong lúc làm việc sẽ dần lấy được thiện cảm tốt từ phía đối tác kinh doanh hay khách hàng. Nhờ đó mà tạo được lòng tin giúp cho doanh nghiệp vững mạnh hơn.

Tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên

Làm áo thun công ty là việc thể hiện được được nhiều khía cạnh của công ty đó. Không chỉ áo thun công ty dùng mặc khi đi làm mà trong các dịp lễ hội, các sự kiện quan trọng của công ty. Tất cả các nhân viên sẽ được yêu cầu mặc đồng phục. Điều này có ý nghĩa quan trọng vì thể hiện được văn hóa và sự đoàn kết trong một tập thể lớn.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, khi có sự đồng bộ về hình ảnh sẽ tạo được ấn tượng mạnh. Chẳng hạn khi giao lưu với các công ty hay doanh nghiệp khác, áo thun sẽ là dấu hiệu phân biệt các công ty với nhau. Mỗi cá nhân thuộc công ty đó sẽ được nhận biết qua áo thun công ty.

Những tiêu chí đặt may áo thun hiện nay

Đặt áo thun phải có kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng của áo thun công ty chính là một lưu ý quan trọng khi công ty nào đó đặt may. Bởi vì là đồng phục cho tất cả nhân viên công ty nên phải lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nhân viên. Không phải nhân viên công ty đều có độ tuổi, hay dáng người giống nhau nên nếu lựa chọn cùng một kích cỡ thì hơi bất tiện.

Trong các kiểu dáng thường sẽ được lựa chọn kiểu cơ bản nhưng không kém phần ấn tượng. Đối với những ngành nghề khác nhau thì mẫu mã cũng khác nhau. Và cũng tùy vào môi trường làm việc mà đặt may áo thun công ty cho thích hợp. Một điểm quan trọng nữa là, kiểu dáng chọn lựa phải nhận được sự yêu thích từ phía người mặc mà cụ thể hơn là nhân viên công ty. Việc tạo ra sự thoải mái cho nhân viên chính là một điểm thực sự quan trọng. Có như vậy thì mới tạo sự thích thú và làm việc hiệu quả hơn.

ao-thun-cong-ty-la-gi-loi-ich-mang-lai-cua-viec-lam-ao-thun-cong-ty

Phải lựa chọn chất liệu vải tốt

Trước khi tiến hành đặt may áo thun công ty phải tìm hiểu các loại vải. Hầu hết các khách hàng sẽ chọn vải cotton 100% hoặc vải thun mềm mát. Tuy nhiên, giống với việc lựa chọn kiểu dáng thì chọn chất liệu vải cũng phải phù hợp với ngành nghề làm việc, môi trường làm việc. Chẳng hạn như nếu là công nhân. Kỹ sư nhà máy, thợ cơ khí,… thì chắc chắn không thể lựa chọn những loại vải quá dày. Đặc tính của công việc này di chuyển khá nhiều nên nên chọn những loại vải mát, thoải mái để tiện trong quá trình làm việc.

Áo thun công ty cũng chính là đồng phục bảo vệ nhân viên khỏi những tác động của môi trường bên ngoài. Chọn những loại vải tốt sẽ giúp cho áo bền hơn, thoải mái khi làm việc mà còn có tính thẩm mỹ. Không nên chọn những loại vải dễ nhăn hoặc xù. Nhược điểm này gây bất lợi cho người mặc.

Áo thun công ty có màu sắc hài hòa

Sau khi đã chọn kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu vải thì tiến hành chọn màu áo. Có rất nhiều khách hàng đã trực tiếp lựa chọn màu sắc cho áo vì họ nghĩ rằng màu sắc cũng là một yếu tố tạo nên một đồng phục đẹp.

Các công ty hay doanh nghiệp thông thường chọn màu sắc áo trùng với màu logo hoặc khẩu hiệu của công ty. Việc này không chỉ giúp tăng tính thương hiệu mà còn có áo với màu sắc hài hòa. Đã là áo thun công ty thì nên chọn màu nhã nhặn vì sẽ có hàng nghìn nhân viên mặc nên sẽ là đại diện cho công ty. Khách hàng sẽ phân biệt các công ty qua áo thun.

Mách nhỏ là khách hàng nên lựa chọn màu áo không quá chói gây khó chịu cho người nhìn. Thiện cảm của người nhìn vào áo sẽ có thể bắt nguồn từ cái nhìn qua màu áo trước.  Sự hài hòa là điểm cộng trong mắt khách hàng để tạo nên sự sang trọng và lịch sự.

May áo thun công ty mang theo thương hiệu

Để một chiếc áo thun chiếm được thiện cảm thì phải là chiếc áo khiến cả người mặc lẫn người nhìn cảm giác yêu thích. Vì là đồng phục dành cho tất cả nhân viên nên điều quan trọng là phải mang được tính thương hiệu. Tức là trên mỗi chiếc áo khi đặt may sẽ có đính logo hoặc bất kỳ một đặc điểm gì đó riêng biệt của công ty mà khi khách hàng nhìn vào sẽ phân biệt được.

Áo thun công ty cũng là một nét văn hóa của mỗi công ty. Sự trang trọng và lịch sự mà áo đồng phục mang lại sẽ giúp thu hút khách hàng nhiều hơn. Một số công ty hiện nay lựa chọn in câu khẩu hiệu lên áo thay vì in hay thêu logo. Mục đích là để thể hiện rõ tiêu chí cũng như việc mà công ty hướng đến. Điều này càng giúp làm hình ảnh công ty trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, cần chú ý câu slogan nên ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung công ty muốn truyền tải.

Khi may áo thun công ty phải phù hợp với từng nhân viên

Tạo ra sự thoải mái cho nhân viên chính là yếu tố tiên quyết khi may áo thun công ty. Bởi vì trong một công ty hay doanh nghiệp, tất cả các nhân viên sẽ có hình dáng, kích thước, độ tuổi khác nhau. Sẽ rất khó nếu bạn giao cho nhân viên một chiếc áo thun quá rực rỡ trong khi độ tuổi họ đã lớn.

Do đó, phải chọn mẫu áo phù hợp với tất cả độ tuổi. Đặc biệt, phải đo may đồng phục theo kích cỡ của mỗi người. Khi làm như vậy sẽ khiến cho nhân viên hài lòng và hiệu quả công việc cũng cao hơn.

Những bộ đồ công sở đẹp không chỉ mang đến cho người nhìn có cảm xúc vui vẻ và tích cực mà còn giúp cho những người mặc tự tin hơn trong khi làm việc, giao tiếp. Đồng thời, chính khách hàng cũng cảm nhận được và yêu thích nhiều hơn công ty đó.

Lựa chọn may áo thun công ty phù hợp với môi trường làm việc

Mỗi ngành nghề trong cuộc sống đều có những đặc điểm và tính chất riêng. Nếu đã chọn may áo thun đồng công ty thì khách hàng cần quan tâm đến công việc mà mình đang làm. Chẳng hạn như là một nhân viên công ty thì chọn áo thun mỏng, mát. Điều đầu tiên đập vào mắt khách hàng chính là sự tự tin khi mặc trang phục công ty.

Mặt khác, nếu là một kỹ sư công trình hay thợ sửa chữa thì những loại áo dày, có tính thấm hút sẽ được quan tâm. Đặc tính công việc của họ là di chuyển và hoạt động khá nhiều nên cần chú ý chọn cho đúng kiểu dáng, chất liệu.

May áo thun công ty có kiểu dáng hợp xu hướng

Nhiều công ty đang có xu hướng chọn may áo thun công ty theo yêu cầu, hoặc thiết kế mà công ty lựa chọn. Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, mẫu mã và kiểu dáng dần trở nên phong phú hơn. Do đó, cũng có thêm rất nhiều sự lựa chọn trong các công ty may mặc.

Địa chỉ đặt may áo thun công ty uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ đặt may áo thun công ty. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại có những lo lắng về chất lượng và giá thành. Hiện nay, đơn vị chuyên may áo thun công ty – Đồng phục Minh Hưng là một đơn vị với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Địa chỉ công ty đã được biết đến và có chỗ đứng trên thị trường trong ngành may mặc nói chung.

Nhiều khách hàng tìm đến công ty chúng tôi với mong muốn có được những áo thun cho công ty chất lượng nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu được đồng phục Minh Hưng chú trọng. Đến đây, khách hàng sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc cũng như được đáp ứng nhu cầu của mình một cách kịp thời nhất.

Tóm lại, qua bài viết trên đã phần nào trả lời cho khách hàng những tiêu chí đặt may áo thun công ty đẹp nhất hiện nay.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn thông tin thêm về sản phẩm thì có thể  truy cập trực tiếp vào website https://dongphucminhhung.com/. Đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn và giúp khách hàng có những lựa chọn tuyệt vời nhất. Chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng khi lựa chọn địa chỉ này.

Đồng Phục Công Sở Công Ty Minh Hưng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MINH HƯNG

Đ/c: 87/90/2G Nguyễn Sỹ Sách , Phường 15 , Quận Tân Bình , TP . Hồ Chí Minh

Hotline: 0287.3074.868 - 0936.281.042

Email: info@dongphucminhhung.com

Website: https://dongphucminhhung.com/

Tin Liên Quan

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty

Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty
Áo thun công ty là gì? Lợi ích mang lại của việc làm áo thun công ty
Google reCAPTCHA v3