may áo thun đồng phục

may áo thun đồng phục

may áo thun đồng phục

may áo thun đồng phục

may áo thun đồng phục
may áo thun đồng phục
Địa Chỉ
Địa chỉ:

199 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline
0287.3074.868 - 0936.281.042

may áo thun đồng phục

Bảng giá áo thun đồng phục năm 2022 Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi đặt may áo thun đồng phục

Qua nhiều năm hợp tác với khách hàng, công ty may đồng phục Minh Hưng rút ra được kinh nghiệm rằng có rất nhiều khách hàng có quan điểm sai về việc đặt đồng phục dẫn đến việc khó khăn khi đặt đồng phục cũng như đội giá thành đồng phục lên cao.

Chi phí cao hay thấp của cái áo phụ thuộc vào 3 yếu tố:

Giá cả phụ thuộc vào số lượng:

   Sản phẩm áo thun đồng phục là loại sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng, không phải là mẫu may sẵn bán tràn lan trên thị trường. Quý khách hàng sẽ đặt sản phẩm theo số lượng, màu sắc, logo,.. bên đơn vị sản xuất sẽ thực hiện sản xuất theo đúng yêu cầu của khách hàng. Số lượng sản phẩm càng nhiêu thì giá thành càng thấp và ngược lại.

Giá cả phụ thuộc vào kiểu áo:

   Có 1 số khách hàng khi đặt áo thun đồng phục luôn nghĩ sẽ phải design 1 cái áo mang tính khác biệt, không đụng hàng và thêm nhiều chi tiết cho nổi bật. Vd áo thun thì sẽ phối trụ, bo cổ phải viền 2 sọc và 2 sọ ấy phải là 2 màu cá biệt, phải có túi đựng tiền, phải xẻ tà, thân sau áo sẽ phối nữa trên màu khác nữa dưới màu khác ( gọi là phối đô sau ), hoặc 2 bên hông sườn sẽ phải phối 2 đường sọc, tay áo phối 2 màu v.v... Việc phối thêm các chi tiết sẽ đẩy giá thành sản phẩm lên cao, khách hàng nên lựa chọn kiểu phối cho phù hợp sao cho sản phẩm vừa đẹp nhưng lại không bị rối mắt cũng như giúp giảm thiểu giá thành.

 Giá cả phụ thuộc vào số vị trí in thêu:

   Khi đặt áo thun đồng phục các bạn nên nắm rõ nguyên tắt tính tiền in thêu để có thể chọn lựa chi phí in thêu cho mình tiết kiệm nhất nhé. Và chi phí in thêu được tính theo vị trí, chứ ko phụ thuộc vào logo có chữ nhiều hay chữ ít. Vd in thêu ngực trước và sau lưng là 2 vị trí, mỗi vị trí 15k, thì tiền in thêu là 30k, còn nếu in thêu 4 vị trí, mỗi vị trí 15k thì là 60k. Tuy nhiên khi in thêu 4 vị trí thì bên em cũng có giảm đôi chút cho việc in thêu nhiều vị trí. Các bạn hiểu và nắm rõ được nguyên tắc đó thì các bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho cái áo định thiết kế. Khi thiết kế hình in thêu, chúng ta nên tập hợp đủ nội dung trong 1 vị trí, và in ít vị trí lại thì sẽ tiết kiệm được tiền in thêu.

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt hàng vui lòng liên hệ:

Ms Dung:0936 281 042

Ms Ngân: 0938 471 186

Ms Như: 0902 749 886

Ms Cúc : 0931 341 486

Hoặc

Website:dongphucminhhung.com

*CHUYÊN NHẬN THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT

ĐỒNG PHỤC MẦM NON, ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ,ÁO THUN QUẢNG CÁO, ÁO ĐỒNG PHỤC, ÁO LỚP, ÁO NHÓM. BALO,NÓN,vv..

- HỖ TRỢ GIAO HÀNG TẬN NƠI

- GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

 

 

       

Tin Liên Quan

may áo thun đồng phục

may áo thun đồng phục

may áo thun đồng phục

may áo thun đồng phục

may áo thun đồng phục
may áo thun đồng phục
Google reCAPTCHA v3