MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO
MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO
Địa Chỉ
Địa chỉ:

199 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline
0287.3074.868 - 0936.281.042

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

CÁCH TẨY VẾT Ố TRÊN QUẦN ÁO

     Rất nhiều người có sở thích và thói quen mặc áo phông, áo sơ mi màu trắng vì nó đảm bảo tính thẩm mỹ, trẻ trung, lại dễ dàng phối với các loại trang phục khác. Tuy nhiên quần áo trắng mặc lâu ngày không thể tránh khỏi những vết ố vàng do mồ hôi, lăn khử mùi,... mà giặt mãi không sạch gây mất thẩm mỹ và mất đi giá trị của chiếc áo đó.

     Đừng quá lo lắng mà tìm đến những hóa chất có thể tẩy trắng nhanh nhưng lại gây ảnh hưởng cho da khi mặc. Minh Hưng Unifrom sẽ mách bạn 7 mẹo tẩy quần áo siêu đơn giản chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà.

1 Tẩy quần áo bị ố vàng bằng chanh tươi

     1.1 Chanh + bột giặt

     Cho 2 quả chanh tươi cắt lát cho vào nồi đun sôi với nước, tắt bếp, sau đó cho quần áo bị ố vàng vào ngâm khoảng 1 tiếng sau đó giặt lại bình thường.

     Hoặc bạn hòa tan bột giặt với một ít nước cốt chanh và ngâm vết ố vàng 10-15p, sau đó giặt lại bình thường, các vết ố sẽ mờ đi do axit trong chanh.

     1.2 Chanh và giấm ăn

     Sau khi giặt quần áo, vắt khô, bạn dùng chanh tươi chà sát nhiều lần vào vị trí bị ố vàng, rồi ngâm trong nước ấm có pha sẵn giấm ăn trong vài giờ. Cuối cùng giặt lại bằng nước sạch, có thể sử dụng nước xả vải để tạo mùi thơm.

     1.3 Chanh và thuốc tím

     Ngâm vào khoảng 15-20p nước đã hòa tan thuốc tím bạn sẽ thấy các vết ố vàng dần chuyển thành màu nâu loang lỗ. Đừng quá lo lắng bởi sau đó khi vắt ráo thuốc tím và ngâm quần áo với nước pha nước cốt chanh, quần áo sẽ trắng sáng như ban đầu.

2 Sử dụng parking soda

     Một trong những nguyên liệu tự nhiên thường được dùng làm sạch vết ố là parking soda hay còn gọi là muối nở.

     Muốn tẩy trắng quần áo bị ố vàng ta thực hiện các bước như sau:

     Trộn 1 thìa parking soda với ¼ bát nước sạch

     Trộn cho thành hỗn hợp sền sệt rồi bôi vào chỗ quần áo bị ố vàng.

     Sử dụng bàn chải đánh răng chà nhẹ, rồi để trong khoảng 1 tiếng. Sau đó giặt quần áo lại với nước sạch.

     Cứ tiếp tục cho đến khi vết ố vàng biến mất, đừng quên phơi quần áo ở vị trí thoáng mát và nhiều nắng.

3 Sử dụng kem đánh răng

     Ngoài tác dụng làm sạch và trắng răng ra thì kem đánh răng còn có khả năng tẩy vết ố vàng trên quần áo. Chỉ cần bôi 1 lượng vừa đủ kem đánh răng lên chỗ bị ố vàng , dùng bàn chải chà sát nhẹ. Đợi khoảng 30p để kem đánh răng phát huy hết tác dụng, giặt lại bằng nước sạch bạn sẽ nhận lại kết quả bất ngờ, những vết ố vàng như chưa từng xuất hiện.

4 Dùng oxy già tẩy vết ố

     Dùng Oxy già cũng là một cách tẩy vết ố hiệu quả đặc biệt với những vết ố lâu ngày, cứng đầu. Cách làm rất đơn giản, bạn cho vào chậu nước một ít oxy già rồi ngâm áo trắng vào dung dịch khoảng 20-30p. Cuối cùng giặt lại bằng nước sạch rồi đem phơi ở nơi khô ráo, thoáng mát.

5 Tẩy vết ố bằng rượu vodka

     Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế rượu vodka có thể sử dụng để tẩy trắng quần áo một cách hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Hòa một ít rượu vodka với nước theo tỉ lệ 1:1. Rồi đem dung dịch này bôi vào chỗ bị ố vàng, vết bám sẽ nhanh chống biến mất, áo sẽ sạch trắng tinh tươm. Việc còn lại của bạn là giặt sạch lại với nước, có thể dùng nước xả để quần áo được sạch sẽ thơm tho như mới.

Những lưu ý khi tẩy trắng vết ố trên quần áo

     Những cách làm mờ vết ố vàng trên quần áo chỉ hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn, các vết ố vàng sẽ trở lại do mồ hôi của cơ thể hay lăng khử mùi,...

     Sau khi áp dụng các cách tẩy ố vàng trên tốt nhất bạn nên giặt lại quần áo với xà phòng thơm để khử mùi hiệu quả. Đừng quên hãy phơi quần áo ở nơi thoáng mát, có đầy đủ ánh nắng.

     Khi mới phát hiện ra vết ố vàng nên lập tữ xử lý tránh tình trạng để lâu ngày vết ố đậm màu, khó tẩy hơn.

Cách bảo quản quần áo trắng tránh bị ố vàng

     Nguyên nhân chủ yếu gây ra vết ố vàng trên áo phông trắng là do mồ hôi tiết ra từ cơ thể, bởi vậy cách tốt nhất để hạn chế vết ố vàng là kiểm soát tốt tuyến mồ hôi cơ thể.

     Đối với áo phông trắng kẻ thủ chính là nhiệt độ cao, nếu bạn làm khô áo ở nhiệt độ quá cao, sẽ khiến áo bị chảy xệ, lâu ngày làm mất đi dáng áo, làm áo chuyển sang màu vàng từ đó xuất hiện các vết ố.

     Sau khi giặt nên phơi quần áo dưới nắng tự nhiên, việc này sẽ mất nhiều thời gian nhưng sẽ bảo vệ được trang phục luôn trắng sáng tinh tươm.

     Lưu ý không nên giặt quần áo trắng với chung với quần áo màu khác để tránh bị nhiễm màu.

     Thông qua một số mẹo nhỏ và phương pháp giữ màu cho quần áo trắng trên chắc bạn cũng đã bỏ túi được một số kiến thức hữu ích, hy vọng bạn sẽ không còn phải chật vật vứt đi những chiếc áo yêu thích chỉ vì bị ố vàng.

     Để có được chiếc áo yêu thích với màu sắc chuẩn hãy đến ngay với đồng phục Minh Hưng, công ty chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục cao cấp, uy tín, chất lượng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms Dung: 0936 241 042

Ms Ngân: 0938 471 186

Ms Phương Anh: 0932 123 966

Ms Cúc: 0931 341 486

Đồng phục Minh Hưng

VPGD: 87/90/2G Nguyễn Sỹ Sách , Phường 15 , Quận Tân Bình , TP . Hồ Chí Minh

Email: info@dongphucminhhung.com

Website: https://dongphucminhhung.com/

Minh Hưng Unifrom công ty may đồng phục hân hạnh được phục vụ bạn

Tin Liên Quan

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO

MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO
MẸO VẶT TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN QUẦN ÁO
Google reCAPTCHA v3